OnBird rất linh hoạt trong việc đặt tour hoặc thay đổi ngày khởi hành. Chúng tôi hỗ trợ bạn “Đặt trước, thanh toán sau tour”. Tuy nhiên có một số trường hợp chúng tôi sẽ cần bạn đặt cọc trước một khoản, đặc biệt vào những dịp cao điểm.
Nếu bạn có nhu cầu huỷ tour, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu hủy từ trước 24 giờ trước ngày đã chọn.
Ngoài ra, trong các trường hợp hủy tour vì lý do bất khả kháng hoặc không lường trước được (ví dụ: hủy chuyến bay, thời tiết không thuận lợi cho việc lặn), bạn và OnBird cần trao đổi thông tin để dời ngày khởi hành hoặc tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.
Trong trường hợp này, bạn sẽ có tùy chọn lên lịch lại hoặc yêu cầu hoàn lại toàn bộ tiền. Vui lòng liên hệ với OnBird bằng một trong những cách này.