TẠI SAO MẶT NẠ CHỐNG MỜ SƯƠNG LẠI QUAN TRỌNG TRONG LẶN BIỂN?

Diving Mask Resized

Một trong những vấn đề phổ biến mà những người lặn và lặn biển thường gặp là tình trạng mặt nạ bị hơi nước và mờ, làm giảm khả năng quan sát dưới nước và khiến trải nghiệm kém thú vị hơn. Do nhiệt độ nước thấp, không khí bên trong mặt nạ lặn có xu hướng ngưng tụ và bám vào bề mặt mặt nạ, làm giảm tầm nhìn và hạn chế khả năng quan sát san hô.

 

Khi tầm nhìn dưới nước bị giảm, nguy cơ va chạm với các vật thể có thể gây nguy hiểm cho cơ thể như san hô, đá,… là rất cao.

Onbird, đơn vị tiên phong cung cấp các trải nghiệm cao cấp và mang tính phiêu lưu tại đảo Phú Quốc, chúng tôi hiểu rõ khó khăn mà Khách có thể gặp phải khi phải tham gia trải nghiệm với một chiếc mặt nạ kém chất lượng. Vì thế, cung cấp các thiết bị lặn chuyên nghiệp chất lượng cao cho lặn ống thở và lặn bình dưỡng khí là một trong những yếu tố Onbird ưu tiên hàng đầu để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

 

Professional diving mask for sale in Phu Quoc Island, Vietnam
Mặt nạ lặn biển chuyên nghiệp được bán ở Onbird, Phú Quốc

 

Tính năng quan trọng nhất của một chiếc mặt nạ lặn là phần viền silicone và túi mũi mềm, giúp mặt nạ giữ chặt trên khuôn mặt, ngăn nước vào trong, và dễ dàng cân bằng áp suất khi khách trải nghiệm lặn tự do hoặc lặn da. Do đó, mặt nạ lặn mà OnBird chọn cho khách hàng của chúng tôi là sản phẩm chất lượng cao nhất, đã vượt qua các hành trình khám phá thực tế của chúng tôi và đáp ứng yêu cầu về viền silicone mềm và ống kính chống mờ.

Nếu bạn cần tư vấn thêm, vui lòng ghé cửa hàng của chúng tôi ở Dương Đông, Phú Quốc.

 

Phu Quoc Diving & Snorkeling Equipment

Địa chỉ: https://goo.gl/maps/LrQ1Ee5y979ukLXR9

Liên hệ Whatsapp/ Gọi/ Zalo: (84) +84 36 375 9280

 

OnBird Phu Quoc là nhà cung cấp thiết bị lặn và snorkeling chính thức tại đảo Phú Quốc với các thương hiệu hàng đầu như IST Sports và GULL Japan. Chúng tôi cung cấp thiết bị lặn chất lượng cao, bao gồm mặt nạ chống mờ, ống thở với miệng ngậm ổn định cho việc thở nhẹ dưới nước nhẹ nhàng hơn.

OnBird Phu Quoc là cửa hàng lặn và snorkeling duy nhất ở #PhuQuoc nơi bạn có thể tìm thấy thiết bị lặn và snorkeling chất lượng cao (mặt nạ chống mờ, ống thở, chân vịt, đồ lặn…) cùng với những tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp của chúng tôi.